GDD_8010-min

Sáng ngày 13/4, tại Nhà hát ca múa nhạc Quân Đội, Hà Nội, TechPlus Solution tiếp tục được vinh danh và xướng tên là doanh nghiệp xuất sắc trong hạng mục “Ngân hàng sô” tại Lễ trao Giải Thưởng Sao Khuê 2024 diễn ra tại Hà Nội. Đây là lần thứ 03 liên tiếp TechPlus Solution được vinh danh tại Sao Khuê (năm 2022 Bộ giải pháp chuyển đổi số các hoạt động lõi của Ngân hàng và Tổ chức tài chính của TechPlus Solution được xướng tên tại buổi lễ trong nhóm dành cho các nền tảng chuyển đổi số và VIAMO – Giải pháp thanh toán số và định danh tài khoản linh hoạt năm 2023), qua đó tiếp tục là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của các cán bộ nhân viên trong việc mang đến các giải pháp giá trị cho cộng đồng, và đóng góp tích cực cho sự phát triển CNTT Việt Nam thời gian qua.

Ông Nguyễn Xuân Hiệu – Giám đốc công nghệ đại diện TechPlus Solution lên nhận giải thưởng

Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core banking FINC) là giải pháp Ngân hàng lõi kỹ thuật số hiện đại có thể triển được khai tại chỗ hoặc trên nền tảng điện toán đám mây, giúp cho Ngân hàng và các Tổ chức tài chính có thể xây dựng, cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt trên quy mô lớn.Giải pháp này chính là minh chứng cho tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo của TechPlus để mang lại các sản phẩm giá trị, dịch vụ ngày chất lượng cho khách hàng.

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp công nghệ số và số hóa các ngành kinh tế” là 4 ưu tiên chính của Chuyển đổi số quốc gia, tạo động lực để phát triển kinh tế; Chiến lược Chuyển đổi số Việt Nam định hướng đến năm 2030 là nền tảng số, toàn dân, toàn diện. Giải thưởng Sao Khuê luôn đồng hành, phát triển và thay đổi để bắt kịp xu thế của ngành CNTT Việt Nam nói riêng và tiến trình Chuyển đổi số quốc gia nói chung. Cơ cấu nhóm, lĩnh vực dành cho các sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp CNTT xuất sắc tham gia Giải thưởng Sao Khuê 2024 chuyển mình theo các trụ cột phát triển Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số. Năm 2024 cũng là lần thứ 21 Giải thưởng Sao Khuê được tổ chức và đã thu hút hơn 300 đề cử tham gia. Sao Khuê đã trở thành giải thưởng uy tín nhất về lĩnh vực CNTT, là sự công nhận và vinh danh những doanh nghiệp công nghệ Việt như TechPlus Solution đang nỗ lực không ngừng phát triển & vươn tầm mạnh mẽ.