ảnh-bìa

Theo truyền thống hằng năm với mục tiêu tăng cường tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên, Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Cộng đã tổ chức một chuyến du lịch đáng nhớ tới Thành phố Quy Nhơn – Phú Yên trong đợt tháng 06 năm 2024 vừa rồi. “Biển sẽ đẹp hơn khi bạn đến” – Đó là lời chào nồng ấm của Thành phố Quy Nhơn – Bình Định, nơi được mệnh danh là “Đất Võ – Trời Văn”. Chuyến đi không chỉ mang lại những giây phút thư giãn, trải nghiệm ý nghĩa về văn hoá ẩm thực mà còn tạo cơ hội để các thành viên hiểu nhau hơn.

TechPlus check in tại bãi biển Kỳ Co 2024

Chuyến đi bắt đầu bằng cuộc hành trình thú vị từ văn phòng công ty tới Quy Nhơn. Mọi người đều hào hứng và tràn đầy năng lượng. Sau khi đến nơi, đoàn đã có buổi chiều tham quan tại Quy Nhơn, nơi mọi người cùng nhau chụp ảnh và thưởng ngoạn cảnh đẹp ở Hòn Khô cùng các địa danh nổi tiếng, thưởng thức các đặc sản địa phương.

Hoạt động Teambuilding tại bờ biển Quy Nhơn

Những ngày sau đó, đoàn di chuyển đến bãi biển Quy Nhơn để tham gia các hoạt động Team-building như kéo co, chèo thuyền, và giải mật thư. Những trò chơi này không chỉ mang lại tiếng cười mà còn giúp các thành viên hiểu nhau hơn và làm việc nhóm hiệu quả hơn.

TechPlus check in tại Eo Gió tại Quy Nhơn

Tại buổi Galadinner, các thành viên đã có những khoảng lặng nhẹ nhàng và ỹ nghĩa. Tại đây, các thành viên đã cùng nhau trò chuyện, tâm sự và tham gia các hoạt động gameshow vô cùng thú vị

TechPlus chụp ảnh tại đêm Gala
Đại diện BLĐ TechPlus trao bằng khen cho cá nhân gắn bó 05 năm tại công ty

Chuyến du lịch không chỉ mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái mà còn là cơ hội để các thành viên trong công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Cộng gắn kết hơn. Những kỷ niệm vui vẻ, những khoảnh khắc sẻ chia, và tinh thần đồng đội được nâng cao rõ rệt.

Chúng tôi tin rằng, sau chuyến đi này, mỗi thành viên sẽ trở về với một tinh thần làm việc hăng say và một sự gắn kết chặt chẽ hơn với đồng nghiệp. Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Cộng luôn nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất để các thành viên có cơ hội học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài.